Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Tour Du lịch Tam Giác vàng Ấn Độ 6 ngày 5 đêm

Tour Du lịch Tam Giác vàng Ấn Độ
6 ngày 5 đêm


Ấn Độ

Số ngày: 6 ngày 5 đêm
Ấn Độ-Đất nước Phật giáo. Xuôi thuyền ngắm bình minh trên sông Hằng – dòng sông được ví như dòng sữa mẹ linh thiêng của mọi người dân và mọi tôn giáo trên đất nước Ấn Độ…
Chi tiết hành trình xem tiếp

Ấn Độ

NGÀY
CHI TIẾT TOUR
Ngày 01
TP. HỒ CHÍ MINH – NEW DELHI (Ăn tối)
Quý khách đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cổng D2 – ga đi Quốc tế, Hướng dẫn viên của Vietnamtourism JSC đợi và hướng dẫn Quý khách làm thủ tục xuất cảnh. Đoàn đáp chuyến bay () hoặc tương đương đi New Delhi. Đến New Delhi, Xe và hướng dẫn viên địa phương đón và đưa Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do khám phá Thành phố New Delhi về đêm.
Ngày 02
NEW DELHI – JAIPUR (Ăn sáng, trưa, tối)
Chuông điện thoại báo thức. Dùng bữa sáng tại khách sạn. Trả phòng. Đoàn khởi hành tham quan Thành phố New Delhi với: Rajpath tức “Con đường của Vua” – một đại lộ rất đẹp được trang trí bởi những thảm cỏ xanh và những hồ nước trong lành dọc hai bên đường như tô điểm thêm cho dáng vẻ trang trọng của nó. Cách đó không xa, Quý khách có thể viếng thăm India Gate - đài tưởng niệm chiến tranh nơi vinh danh hơn 90,000 chiến sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh Thế giới thứ I và Afghanistan, Nhà Quốc HộiDinh Tổng Thống. Ăn trưa. Sau đó, Đoàn lên đường đi đến Jaipur. Đoàn đến Jaipur. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Ăn tối. Quý khách tư do dạo chơi, khám phá Jaipur về đêm.
Ngày 03
NEW DELHI - JAIPUR (Ăn sáng, trưa, tối)
Chuông điện thoại báo thức. Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng.Đoàn khởi hành đi Jaipur. Khám phá Cung điện thành phố - City Palace với kiểu kiến trúc được pha trộn giữa phong cách Rajasthani truyền thống và triều đại Mughal, Jantar Mantar – một trong năm đài thiên văn cổ được xây dựng dưới thời Vua Jai Singh II và hiện nay vẫn còn giữ được nguyên trạng vốn có.Ăn trưa trên đường đi.
Quý khách tiếp tục chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hawa Mahal hay còn được gọi là “Cung điện của gió”, một địa điểm mà Quý khách không thể bỏ lỡ khi đến Jaipur. Được xây dựng năm 1799 bởi Singh, nơi đây thực sự là một kiệt tác kiến trúc nổi bật. Cung điện năm tầng, kiến tạo từ sa thạch ánh hồng huyền bí, được bao quanh bởi những ban công trang trí tinh tế cùng 953 ô gió và cửa sổ. Hawa Mahal một thời là khán đài hoàng gia dành riêng cho các cung phi và tầng lớp phụ nữ quý tộc.Ăn tối. Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Ngày 04
JAIPUR (Ăn sáng, trưa, tối)
Chuông điện thoại báo thức. Ăn sáng tại khách sạn.Quý khách bắt đầu ngày tham quan với Pháo đài Amber Pháo đài Jaigarh. Cả hai đều cách Jaipur khoảng 15 km và là hai trong những pháo đài hùng vĩ nhất tại Ấn Độ. Nếu pháo đài Jaigarh nằm trên đỉnh đồi thì Amber lại nằm dưới chân đồi và tạo thành một rào cản vững chắc ngăn cho kẻ thù không thể tấn công vào được, tạo cho Quý khách cảm nhận rất thật về quyền lực và sức mạnh của cả một đế chế. Thật ngạc nhiên là cả hai pháo đài này vẫn giữ được hầu như nguyên vẹn kiến trúc vốn có từ thuở ban đầu.
Ăn trưa.Quý khách tiếp tục tham quan Đền Laxmi Narayan, đây là một trong những ngôi đền được xây dựng bởi gia đình quý tộc Birla. Vì thế,ngôi đền còn được gọi với tên là Birla Mandir.Ăn tối. Đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Jaipur về đêm.
Ngày 05
JAIPUR – AGRA (Ăn sáng, trưa, tối)
Chuông điện thoại báo thức. Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng.Đoàn khởi hành đi Agra bằng xe. Trên đường, ghé tham quan Fatehpur Sikri – Một thành phố cổ hoang vắng, đã từng là Thủ đô và Cung điện của Vua Akbar vào cuối thế kỷ 16. Quý khách sẽ dễ dàng hiểu thêm về cuộc sống vương giả vào thời xa xưa khi được tận mắt nhìn thấy những tàn tích gần như còn nguyên vẹn ở khu vực này. Tiếp tục tham quan Bulund DarwazaKhải Hoàn Môn lớn nhất thế giới, được xây dựng vào năm 1575.Đoàn tiếp tục di chuyển đến Agra. Đến khách sạn, Đoàn nhận phòng nghỉ ngơi.
Ngày 06
AGRA – DELHI – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa, tối)
Chuông điện thoại báo thức. Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng.Đoàn tham quan một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của người dân Ấn Độ: Đền Taj Mahal – được Vua Sha Jahan, vị vua thứ năm của triều đại Mughal xây dựng vào năm 1631 để tưởng nhớ người vợ yêu dấu của Ông là Công chúa Mumtaz Mahal, Pháo đài Agra – một pháo đài cổ được xây dựng bởi Vua Akbar vào năm 1566.Ăn trưa.Sau đó, Đoàn về lại Thành phố Delhi để ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh.Đoàn đáp chuyến bay về lại Việt Nam.Đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh. Kết thúc chương trình, chia tay, hẹn ngày gặp lại.

CÁC ĐIỀU KIỆN

Bao gồm

  • Vé máy bay quốc tế khứ hồi chặng SAIGON-NEW DELHI // NEW DELHI-SAIGON
  • Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn phòng đôi, phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết vì lý do giới tính.
  • Hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
  • Thư mời và visa nhập cảnh Ấn Độ.
  • Xe máy lạnh, phí tham quan, ăn uống theo chương trình.
  • Qùa tặng: bao hộ chiếu, nón, túi xách du lich.
  • Thuế phi trường 2 nước và nội địa, thuế an ninh, phụ phí xăng dầu.
  • Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường 10.000USD/trường hợp.

Không bao gồm

  • Những chi phí cá nhân khác.
  • Bồi dưỡng tài xế và HDV địa phương (3USD/khách/ngày)
  • Hộ chiếu phải còn thời hạn trên 06 tháng tính từ ngày khởi hành.
  • Hành lí quá cước, các chi phí ngoài chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét