Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

LỄ TỤNG TAM TẠNG KINH ĐIỂN PALI QUỐC TẾ TẠI BỒ ĐỀ ĐẠO TRÀNG VÀ CHIÊM BÁI PHẬT TÍCH

Ấn Độ: Lễ tụng Tam Tạng kinh điển Pali Quốc tế tại Bồ Đề Đạo Tràng
Số ngày : 12 ngày/11 đêm
Ngày đi : 24/11/2012


ẤN ĐỘ: LỄ TỤNG TAM TẠNG KINH ĐIỂN PALI QUỐC TẾ TẠI BỒ ĐỀ ĐẠO TRÀNG VÀ CHIÊM BÁI PHẬT TÍCH
Tour Mô tả
NGÀY 01: HÀ NỘI – NEW DELHI (24/11/2012) (ăn uống tự túc)
    Tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi. Quá cảnh tại Bangkok. Đến Delhi, xe đón và đưa đoàn về khách sạn nghỉ đêm.
NGÀY 02: NEW DELHI – VARANASI (25/11/2012) (bữa tối)
    Sau khi dùng điểm tâm, xe đưa đoàn tham quan một số thắng cảnh tại New Delhi như India Gate, Toà nhà Quốc Hội, Dinh Tổng Thống…Xe đưa ra sân bay đáp chuyến bay đi Varanasi, đến nơi, xe đón đưa về khách sạn nhận phòng, dùng cơm chiều, tự do dạo phố.
NGÀY 03: VARANASI – SRAVASTI (26/11/2012) ( 3 Bữa)
    Đoàn thức dậy sớm, xe đưa đoàn đến bến thuyền đi du ngoạn sông Hằng - Dòng sông linh thiêng bắt nguồn từ dãy Hy Mã Lạp Sơn quanh năm tuyết phủ, ngắm bình minh trên sông Hằng và tìm hiểu về cuộc sống xung quanh (các nhà thiêu xác người, tắm nước sông Hằng để tẩy trần…), đoàn dùng điểm tâm. Sau đó khởi hành đi Sarnath - Ngày xưa được gọi Ba La Nại, viếng thăm vườn Lộc Uyển - Nơi đức Phật thuyết bài Pháp đầu tiên "Tứ Diệu Đế" cho 5 anh em A Nhã Kiều Trần Như và cũng là nơi hình thành nên Tam Bảo: Phật - Pháp - Tăng. Viếng bái và đi nhiễu quanh cổ tháp Dhamekh. Sau khi dùng cơm trưa, đoàn khởi hành đi Sravasti nhận phòng, dùng cơm tối, nghỉ đêm tại Sravasti
NGÀY 04: SRAVASTI – LUMBINI (27/11/2012) (3 Bữa)
    Sau khi dùng điểm tâm, Đoàn tham quan rừng Thệ Đa hay Kỳ Viên Tịnh Xá - Nơi đức Phật đã thuyết Pháp tại đây cho tăng đoàn trong những mùa an cư kiết hạ. Chính tại nơi đây, trưởng giả Cấp Cô Độc đã dùng vàng lót đầy sân của Vườn Kỳ Viên này để thỉnh đức Phật và Tăng đoàn đến đây thuyết Pháp. Dùng cơm trưa, Đoàn khởi hành đi Lumbini, nghỉ đêm tại Lumbini.
NGÀY 05: LUMBINI – KUSHINAGAR (28/11/2012) (3 Bữa)
    Sau khi ăn sáng, Đoàn chiêm bái và đảnh lễ nơi thái tử Tất Đạt Đa đản sanh, nghe giới thiệu và tìm hiểu về trụ đá do vua Asoka dựng lên tại đây để ghi lại sự kiện tại nơi đây người con vĩ đại của nhân loại đã chào đời, viếng thăm Việt Nam Phật Quốc Tự của Thượng Tọa Thích Huyền Diệu. Dùng cơm trưa, Đoàn khởi hành về Kushinagar. Ăn tối và nghỉ đêm tại Kushinagar
NGÀY 06: KUSHINAGAR – TỲ XÁ LY – RAJGIR (29/11/2012) (3 Bữa)
    Dùng điểm tâm, đoàn trả phòng, tham quan và chiêm bái đền Đại Bát Niết Bàn và Vườn Ta La Song Thọ, nơi đức Phật nhập Niết Bàn. Đoàn sẽ có thời kinh cầu nguyện tại Đền Đại Bát Niết Bàn và kinh hành niệm danh hiệu đức Bổn Sư tại nơi làm lễ trà tỳ (lễ hoả thiêu) nhục thân của đức Phật tại tháp Rambhar.
   Dùng cơm trưa, Đoàn về Rajgir – kinh thành Vương Xá, nơi vua Tần Bà Sa La bị con trai của mình là vua A Xà Thế giam giữ . Trên đường ghé thăm thánh tích Tỳ Xá Ly - nơi diễn ra cuộc Tập kết Kinh Điển lần thứ 2, đoàn tìm hiểu về trụ đá do vua Asoka dựng lên và tháp thờ Xá Lợi Phật, đánh dấu nơi thành lập Ni đoàn đầu tiên. Ăn chiều và nghỉ đêm tại Rajgir
NGÀY 07: RAJGIR – BỒ ĐỀ ĐẠO TRÀNG (30/11/2012) (3 Bữa)
    Dùng điểm tâm, đoàn trả phòng, thăm phế tích Nalanda. Sau đó đoàn đến tham quan chiêm bái núi Linh Thứu, đi cáp treo viếng thăm tháp Hoà Bình, tham quan hang Thiền định của ngài Anan và ngài Xá Lợi Phất, chiêm bái nơi đức Phật giảng những bộ kinh lớn của Phật giáo như: Kinh Pháp Hoa, Kinh Hoa Nghiêm. Đến Bồ Đề Đạo Tràng, Đoàn dùng cơm tối và nghỉ đêm tại Bồ Đề Đạo Tràng
NGÀY 08: BỒ ĐỀ ĐẠO TRÀNG (01/12/2012) (3 Bữa)
    Đoàn dùng điểm tâm, tham quan chiêm bái tại Bồ Đề Đạo Tràng - Nơi Đức Phật chứng ngộ sau 49 ngày đêm thiền định dưới cội cây Bồ Đề. Đảnh lễ và cầu nguyện tại Kim Cang Toà - Nơi đức Phật ngồi tu thiền định. Đi nhiễu quanh cội cây Bồ Đề - Nơi đức Phật thành đạo. Viếng bái tháp Đại Giác và có thời kinh cầu nguyện cùng với việc kết duyên lành với Phật giáo, tạo Bồ đề quyến thuộc, dùng cơm chiều, nghỉ đêm tại Bodhgaya.
NGÀY 09: BỒ ĐỀ ĐẠO TRÀNG (02/12/2012) (3 Bữa)
    Sau khi ăn sáng, Đoàn trọn ngày tham dự lễ tụng Tam Tạng Kinh Điển Pali Quốc Tế tại Bồ Đề Đạo Tràng và cúng Trai Phạn. Nghỉ đêm tại Bồ Đề Đạo Tràng
NGÀY 10: BỒ ĐỀ ĐẠO TRÀNG (03/12/2012) (3 Bữa)
    Sau khi ăn sáng, Đoàn tiếp tục tham dự lễ tụng Tam Tạng Kinh Điển Pali Quốc Tế . Chiều tự do dạo phố và nghỉ đêm tại Bồ Đề Đạo Tràng
NGÀY 11: BỒ ĐỀ ĐẠO TRÀNG – VARANASI - BANGKOK (04/12/2012) ( 2 Bữa)
    Ăn sáng, Đoàn làm thủ tục trả phòng. Sau đó, khởi hành về Varanasi và đáp chuyến bay về lại Thành phố Hồ Chí Minh. Quá cảnh và ngủ đêm trong sân bay Bangkok
NGÀY 12: BANGKOK – HN(05/12/2012) (tự túc)
    Qúa cảnh tại sân bay Bangkok . Sau đó đáp chuyến bay về TP. HCM - Kết thúc chuyến tham quan
Thông tin khác
GIÁ TOUR: 42.995.000 VNĐ/KHÁCH

(ÁP DỤNG CHO ĐOÀN TỪ 25 – 35 KHÁCH TRỞ LÊN)


GIÁ TOUR BAO GỒM:

• Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế (02 khách/phòng). Phòng đơn phụ thu 6.235.000 VNĐ/khách

• Ăn theo chương trình (ăn buffet chay và mặn suốt tuyến)

• Vé máy bay khứ hồi: HN – NEW DELHI

                                  • VARANASI – HN

• Vé máy bay nội địa DELHI – VARANASI

• Phí an ninh hàng không, thuế sân bay 2 nước, phụ phí xăng dầu

• Visa nhập cảnh Ấn Độ, visa nhập cảnh Nepal,

• Xe điều hòa máy lạnh phục vụ trong khu thánh tích

• Qùa tặng đặc biệt để tham dự lễ rước Tam Tạng kinh điển

• Chi phí tham quan theo chương trình

• Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến, HDV Tiếng Anh địa phương

• Bảo hiểm du lịch: tối đa 210.000.000 VNĐ/khách/vụ và 21.000.000 VNĐ/hành lí


GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

• Chi phí làm hộ chiếu, visa tái nhập Việt Nam và phí chênh lệch visa Ấn Độ cho khách mang quốc tịch nước ngoài, chi phí cá nhân ngoài chương trình, phụ thu phòng đơn, lệ phí máy quay phim chụp ảnh tại các điểm tham quan du lịch tại Ấn Độ.

• Hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng riêng

• Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế và nhân viên khách sạn (108.000Vnđ/người/ngày).

Lưu ý: chương trình và giá tour có thể thay đổi tại thời điểm đăng ký và tùy thuộc vào tình hình thực tế của nước sở tại, tùy theo giá thuế xăng dầu tăng giảm của các hãng hàng không mà có mức phụ thu riêng tại thời điểm xuất vé.Thứ tự chương trình có thể thay đổi mà không cần phải thông báo trước. Mỗi khách chuẩn bị 04 ảnh 4 x 6 để xin visa nhập cảnh Ấn Độ, Nepal. Hộ chiếu phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày kết thúc chuyến tham quan.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

1) Trường hợp hủy Tour:


a. Nếu bên A không thể tổ chức chuyến đi cho bên B vì các lí do: thời tiết, thiên tai, dịch họa, đình công, chiến tranh…., bên A phải thông báo bằng văn bản cho bên B và hoàn lại tiền đặt cọc cho bên B bằng tiền mặt sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, đặt cọc vé máy bay… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

b. Trong trường hợp Đại Sứ Quán (hoặc Lãnh Sự Quán) Ấn Độ từ chối cung cấp visa cho bên B, bên B phải trả cho bên A mức phí visa là 1.290.000 Vnđ / khách, và bên A sẽ hòan lại tiền đặt cọc cho bên B bằng tiền mặt.

c. Trong trường hợp, bên B đơn phương huỷ tour, vui lòng đem CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến văn phòng Zen Flowwr Travel ( R4 Ba Vì, P. 15 Quận 10 ) để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại và bên B phải chịu khoản phí như sau:

2. Trường hợp khách ở phòng đơn phải phụ thu 6.235.000 VNĐ/khách. Tiền Bồi dưỡng cho HDV địa phương, tài xế và người khuân vác hành lí là phần bắt buộc không thể thiếu trong chương trình tour. Mỗi khách 108.000 vnđ/khách /ngày. Trọn tour là 1.296.000 VNĐ/khách và được thu trong ngày họp đoàn. 

Lưu ý:

• Công ty Zen Flower Travel không nhận trẻ em dưới 12 tuổi và những khách không đầy đủ sức khỏe đi tour này.

• Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về và chữ ký trên hộ chiếu.

• Visa Ấn Độ cần tối thiểu 07 ngày làm việc (đối với người mang hộ chiếu VN) và 10 ngày làm việc (đối với người mang hộ chiếu nước ngoài), vì thế quý khách vui lòng đăng ký tour trước 20 ngày làm việc.

• Quý khách chuẩn bị sẵn 04 tấm hình 04cm x 06cm nền trắng để làm visa nhập cảnh Ấn Độ - Nepal

• Zen Flower Travel sẽ giữ hộ chiếu bản chính của quý khách trong thời gian làm visa Ấn Độ.

• Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).

• Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

• Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay, khách sạn và sẽ được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.

• Không nhận phụ nữ đang mang thai tham gia các tour du lịch nước ngoài.

 Chương trình không di chuyển bằng xe lửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét