Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Du lịch tuần trăng mật MumBai tại Ấn Độ 5 ngày 4 đêm

Du lịch tuần trăng mật MumBai tại Ấn Độ 5 ngày 4 đêm

Thời gian: 5 Ngày 4 Đêm
Khởi hành: Tự chọn
Lịch trình: Mum Bai - Đảo Elephanta
 
 - Sau những tất bật lo toan cho ngày cưới là những ngày dành riêng cho đôi bạn trẻ với tuần trăng mật ngọt ngào, đánh dấu những ngày đầu sống chung và sẽ là kỷ niệm đẹp cho đôi uyên ương trong suốt cuộc đời. Với tuần trăng mật MumBai (Ấn Độ) sẽ cho bạn khám phá nét đệp tuyệt vời của nước bạn thân thiện. Tuần trăng mật MumBai (Ấn Độ) với chi phí thấp , hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tuần trăng mật MumBai (Ấn Độ) không chỉ dành riêng cho những đôi Tân lang, Tân giai nhân mà còn được các đôi kỷ niệm ngày cưới lựa chọn để “hâm” lại những cảm xúc ban đầu. Bạn cũng có thể mua coupon tour trăng mật dùng làm món quà cưới ý nghĩa và thiết thực tặng cho người thân hay bạn bè.
Ngày 1 : Hà Nội – MumBai

Xe tình yêu của đón đôi uyên ương tại điểm hẹn và đưa ra sân bay Nội Bài và làm thủ tục, đáp chuyến bay đi MumBai. Đến sân bay MumBaiXe và Hướng Dẫn Viên địa phương đón đôi bạn và đưa đôi bạn về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Sau chuyến bay dài.
Đôi bạn ăn tối và tự do tham quan thành phố MumBai về đêm.
Ngày 2 : MumBai

Sáng, chuông điện thoại đánh thức, đôi bạn ăn sáng tại khách sạn. Sau ăn sáng, đôi bạn lên xe khởi hành đi tham quan một số địa điểm nổi tiếng của thành phố MumBai như:
  • Khải Hoàn Môn – được xây dựng vào năm 1931, nằm gần bờ biển đằng sau bến tàu du lịch, đối diện khách sạn Taj Mahal. Khải Hoàn Môn còn có tên là “bia kỷ niệm chiến sĩ Ấn Độ” tưởng niệm những tướng sĩ tử trận trong cuộc đại chiến thế giới lần 1.
  • Cửa ngõ của Ấn độ là cổng thành khá lâu đời ở MumBai. Được thiết kế và xây dựng bởi người Anh nhằm chào đón chuyến thăm Ấn Độ của vua George V và Nữ hoàng Mary của Anh Quốc.
  • Nhà ga trung tâm Victoria – với tên gọi Victoria Terminus, là nhà ga đường sắt - công trình đã được công nhận là Di sản thế giới.
  • Khu pháo đài – được dựng lên để bảo vệ cho thực dân Anh.
  • Khu đường dọc bờ biển (Marine Drive) là con đường dạo dọc bờ biển Chowpatty, nối liền các điểm tham quan lân cận - ban đêm khi những dãy đền được bật sáng - được mệnh danh là “chuỗi hạt của nữ hoàng” thu hút hàng ngàn người đến ngắm biển đêm.
Trưa, đôi bạn ăn trưa tại địa phương.
Chiều, đôi bạn sẽ tiếp tục một số điểm tham quan MumBai như:
  • Đồi Malabar – có khu vườn treo ở trên đỉnh đồi nơi có thể nhìn ngắm bình minh ngoài đại dương, có ngôi đền Phật giáo Jain nổi tiếng.
  • Núi Dhobi và đài phun nước Flora.
  • Công viên Kamla Nehru - với những con đường hun hút, mờ ảo.
  • Khu vườn treo – được gọi là vườn Pherozeshah Mehta Gardens . Khu vườn được xây dựng trong năm 1880.
Đôi bạn ăn tối và nghỉ ngơi khách sạn về đêm.
Ngày 3 : MumBai – Đảo Elephanta

Sáng, Chuông điện thoại đánh thức, đôi bạn ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đôi bạn khởi hành tham quan đảo Elephanta bằng tàu thủy cao tốc. Ở đây có những hang động có từ thế kỷ thứ 6 đến thế kỷ thứ 8, đôi bạn sẽ được chiêm ngưỡng một kiệt tác nổi tiếng thế giới, tượng thần 3 mặt Marhesmurty cao 5m.
Trưa, đôi bạn về lại MumBai và ăn trưa tại địa phương.
Chiều, đôi bạn bắt đầu xuất phát đi mua sắm, chiến dịch đổ bộ vào các trung tâm thương mại bắt đầu từ đây quý khách hãy chuẩn bị tinh thần và vật chất để mua sắm ở MumBai như:
  • Trung tâm mua sắm Courtyard - là một trung tâm mua nhỏ nằm ngay trên con đường từ khách sạn Taj Mahal với các mặt hàng lụa, bông, khăn trải, và hàng may mặc phong phú với tay hoặc máy thêu và zari (thêu chỉ vàng). Quần áo khác (Ấn Độ và phương Tây), túi xách, và các đồ lặt vặt, trang trí cho ngôi nhà cũng được bán ở đây.
  • Trung tâm mua sắm High Street Phoenix - một số các cửa hàng cao cấp, quán bar, và nhà hàng tại Phoenix Mills. Nhiều mặt hàng hóa đa dạng phong phú dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em với quần áo, quà tặng và đồ gia dụng.
  • Khu chợ Chor Bazaar - là một khu chợ nhộn nhịp nhưng nhỏ là nơi quý khách có thể tìm thấy đồ nội thất, đồ cổ và đồ dùng thường ngày của người dân nơi đây.
  • Khu chợ Zaveri Bazaar – nơi đây huy tụ nhiều đồ vật làm bằng kim loại vàng, bạc. Quý khách còn tìm thấy nhiều đồ trang sức gia đình nhỏ bé, nhiều thập kỷ tuổi. Nhiều quán hàng hóa thực phẩm trong chợ.
  • Hiệu sách Granth - là một hiệu sách hai tầng, bán nhạc và phim, văn phòng phẩm của người dân Ấn Độ.
  • Bombay Store - với một số thủ công mỹ nghệ, quần áo, và đồ tạo tượng tốt nhất.
  • Nhiều khu vực mua sắm khác MumBai.
Đôi bạn ăn tối và nghỉ đêm tại MumBai.
Ngày 4 : MumBai

Sau khi ăn điểm tâm tại khách sạn. Đôi bạn tay trong tay tự do tham quan và mua sắm. Tự do ăn trưa và tối. Tối, đôi bạn về khách sạn nghỉ ngơi.
Ngày 5 : MumBaiHà Nội

Sau khi ăn điểm tâm tại khách sạn. Đôi bạn tự do tham quan và mua sắm. Đến giờ xe đưa đôi bạn ra sân bay đáp chuyến bay về VIỆT NAM. Xe địa phương đưa đôi bạn đến sân bay quốc tế về Hà Nội.
Đến Hà Nội, Kết thúc chương trình tuần trăng mật. HDV gửi lời cảm ơn, lời chào tạm biệt đến hai bạn, chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, sức khỏe, tình yêu và hạnh phúc lâu bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét