Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Du lịch Ấn Độ mua sắm New Delhi 4 ngày 3 đêm

Du lịch Ấn Độ mua sắm New Delhi 4 ngày 3 đêm 
- Nếu bạn đắn đo mua sắm một nơi nào ở châu Á chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm với giá tiền cực thấp thì chuyến du lịch mua sắm New Delhi là ứng cử viên rất thích hợp cho bạn đấy. Đi New Delhi giá không đắt lắm. Mình nên đi chung với bạn bè hay gia đình khoảng 3 – 4 người thì tiền sẽ ít hơn. Nhưng bạn không biết sẽ mua sắm đi đâu ở New Delhi (Ấn Độ) do vậy bạn có thể tham khảo thêm những nơi trong chuyến đi New Delhi (Ấn Độ) của dulichviet để có chuyến du lịch vừa khám phá vừa tận hưởng vừa mua những thứ mà bạn yêu thích vừa vui mà lại có nhiều điều hữu ích.

Ngày 1 : Hà Nội - New Delhi

Trưởng đoàn Du Lịch Chào Việt Nam  đón Quý khách tại điểm hẹn đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi New Delhi. Đoàn đến New Delhi vào buổi tối. Xe cùng hướng dẫn địa phương đón và đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.
Ngày 2 : New Delhi - Tự do mua sắm

Quý khách dùng điểm tâm sáng. Hướng dẫn viên dẫn quý khách đến trung tâm mua sắm ở New Delhi. Tại đây, quý khách bắt đầu xuất phát đi mua sắm, chiến dịch đổ bộ vào các trung tâm thương mại bắt đầu từ đây quý khách hãy chuẩn bị tinh thần và vật chất để mua sắm ở New Delhi như:
  • Trung tâm thương mại The Emporio - New Delhi, Ấn Độ được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý, trung tâm thương mại The Emporio có diện tích 91. 440 m vuông, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2007. Đây được coi là nơi tiêu tiền của tầng lớp quý tộc Ấn Độ với những cửa hàng, khu ăn uống, spa sang trọng.
  • Mua sắm tại Đại lộ Janpath – trung tâm mua sắm nổi tiếng tại New Delhi
  • Khan Market là khu chợ buôn bán đĩa CD, DVD, mỹ phẩm, điện tử và quần áo.
  • Quý khách tự do ăn trưa và tối.
Tối, quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.
Ngày 3 : New Delhi - Tiếp tục mua sắm

 Sau khi ăn điểm tâm tại khách sạn. Quý khách tự do tham quan và mua sắm. Tự do ăn trưa và tối. Tối , quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.
Ngày 4 : New Delhi - Hà Nội

Sau khi ăn điểm tâm tại khách sạn. Quý khách tự do tham quan và mua sắm. Đến giờ xe đưa Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay về VIỆT NAM. Xe địa phương đưa quý khách đến sân bay quốc tế về Hà Nội.
Đến
sân bay Hà Nội – kết thúc chương trình mua sắm. HDV gửi lời cảm ơn, lời chào tạm biệt đến quý khách, chúc quý khách nhiều sức khỏe, niềm vui , hạnh phúc, thành công trong cuộc sống, gặt hái được nhiều thành công trong công việc và làm ăn phát tài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét