Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Du lịch Ấn Độ - Mua quà lưu niệm

Du lịch Ấn Độ - Đến bất cứ nơi đâu, món quà kỉ niệm hay những vật dụng hàng ngày mang đậm tính chất của vùng đất lạ sẽ là những bất ngờ thú vị cho gia đình và bạn bè. Đối với du khách một lần đến với Ấn Độ, những món quà sau đây sẽ là những món quà có ý nghĩa nhất cho gia đình.
Lá Bồ Đề
du-lich-an-do-14052012 02
Hình ảnh sưu tầm từ Internet
Đây là món quà dường như không thể ý nghĩa hơn đối với những tín đồ Phật giáo hay những du khách thích xứ sở tâm linh này. Đến với Bodha Gaya, thăm cây Bồ Đề đức Phật Thích Ca đã từng ngồi, du khách có thể thấy rất nhiều người dân địa phương bán lá lá Bồ Đề. Đây là những lá bồ đề được người dân địa phương ngồi nơi đây chờ rụng. Với những người già yếu hay những người thành tính đức Phật, đây chính là món quà mang đầy ý nghĩa, an lành, yên tĩnh và sẽ tạo cho họ một niềm vui khó tả.
Khăn của Kasmir
du-lich-an-do-14052012 03
Hình ảnh sưu tầm từ Internet
Đây là loại vải sợi mềm Pashmina được làm từ lông của loài dê cao nguyên Himalaya. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm mang lại nguồn thu nhập chính cho người dân ở vùng Kashmir. Với độ mịn màng và mát mẻ của loại lụa này, nó đã trở thành nổi tiếng khắp thế giới. Đến với Ấn Độ, mang về một cài khăn làm từ thứ vải này sẽ làm cho rất nhiều người thích thú: hàng hiếm từ Ấn Độ.
Ngoài ra, đến với Ấn Độ huyền bí còn có biết bao món quà dành cho những người thân, bạn bè thích chiêm ngưỡng cái đẹp hay thích sở hữu những món đồ độc lạ. Các món trang sức như vòng tay, lắc chân hay các món đồ thủ công mỹ nghệ, tượng Phật với những chế tác, điêu tác không kém gì tinh xảo cũng sẽ làm thu hút du khách và cũng là những món quà không kém độc lạ.
du-lich-an-do-14052012 04
Hình ảnh sưu tầm từ Internet
Các túi da, dây thắt với đủ kiểu đủ màu cũng là những món quà tuyệt vời cho các bạn gái thích một món quà đẹp và mang tính thời trang khác lạ... Không chỉ để làm quà, đây còn chính là những món đồ có thể tự tặng thưởng cho mình làm kỉ niệm sau một chuyến đi dài mệt mỏi và thích thú với miền đất lạ...
du-lich-an-do-14052012 05
Hình ảnh sưu tầm từ Internet
Tác giả: Nguyễn Thị Trúc Huỳnh

1 nhận xét:

  1. đi du lịch ai cũng muốn mua quà lưu niệm hết hy vọn sau này tại shop hoa tuoi o tphcm của mình cũng sẽ phát triển các mặt hàng lưu niệm về hoa để bán cho khách du lịch nước ngoài mới được.

    Trả lờiXóa